Thư chúc tết 2015

Posted in Tin Tức

THƯ CHÚC TẾT

Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác và toàn thể nhân viên công ty TNHH TM-DV Nguyên Hạnh  

Trước thềm năm mới, khi Giáp Ngọ sắp qua và Ất Mùi đang đến, Ban Giám Đốc Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Trang Trí Nội Thất Nguyên Hạnh kính chúc Quý khách hàng, Quý nhà cung cấp, đối tác cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty một năm mới An khang - Thịnh vượng - Hạnh phúc !

Kính thưa Quý vị,

Năm 2014 vừa qua, mặc dù có nhiều biến động trong thị trường nội thất. Song, bên cạnh sự phấn đấu làm việc không mệt mỏi của toàn thể nhân viên công ty thì sự tin chọn và ủng hộ giúp đỡ của quý vị đã giúp Nguyên Hạnh ngày càng khẳng định vị thế và thương hiệu của mình trên thương trường nói chung và trên các lĩnh vực Nguyên Hạnh họat động nói riêng.

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, thay mặt Công ty, Tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian qua, mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác của quý vị trong năm Ất Mùi này. Chúng tôi cam kết sẽ luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng và dịch vụ tốt nhất đúng với giá trị cốt lõi mà công ty chúng tôi đã đề ra "Nét đẹp theo thời gian".

 Một lần nữa, thay mặt công ty, Tôi xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác, giúp đỡ của quý vị, với nền tảng vững chắc đó Nguyên Hạnh chắc chắn sẽ đem lại kết quả tốt đẹp trong năm 2015.

Chúc Quý vị một mùa xuân tươi đẹp, chúc toàn thể gia đình ăn tết thật ngon với nhiều niềm vui và hạnh phúc!

 

"Năm mới hạnh phúc bình an đến

Ngày xuân vinh hoa phú quý về"