Thư chúc Tết Kỷ Hợi 2019

Posted in Tin Tức

THƯ CHÚC TẾT & THÔNG BÁO NGHỈ TẾT KỶ HỢI 2019

 

Quý khách hàng thân mến,

Bước sang năm mới 2019, Công ty TNHH TM DV Trang Trí Nội Thất Nguyên Hạnh kính chúc Quý khách hàng và gia đình:

NĂM MỚI AN KHANG – THỊNH VƯỢNG

Trước tiên, xin thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Nguyên Hạnh tôi xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã tín nhiệm, quan tâm và ủng hộ sản phẩm của Công ty chúng tôi trong thời gian qua. Sự ủng hộ và niềm tin của Quý khách chính là thành công lớn nhất của Công ty chúng tôi. Để đáp lại tấm chân tình này chúng tôi hiểu rằng cần phải đổi mới và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng và niềm tin cao nhất.

Toàn thể đội ngũ nhân viên của Công ty TNHH TM DV Trang Trí Nội Thất Nguyên Hạnh sẽ coi đó như một lời hứa phải thực hiện trong năm 2019. Chúng tôi mong nhận được sự quan tâm hơn nữa của Quý khách hàng.

Để thuận lợi cho Quý khách hàng sắp xếp công việc kinh doanh của mình được hiệu quả hơn, chúng tôi kính gửi đến Quý khách hàng thông báo "LỊCH NGHỈ TẾT KỶ HỢI 2019" như sau:

+ Công ty Nguyên Hạnh bắt đầu nghỉ tết từ ngày 03/02/2019 (tức ngày 29/12 AL) đến hết ngày 11/02/2019 (tức mùng 07/01 AL)

+ Công ty sẽ bắt đầu làm việc trở lại từ ngày 12/02/2019 (tức mùng 08/01 AL)

Công ty Nguyên Hạnh xin được gửi tới Quý khách hàng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng và gia đình đón năm mới 2019 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Trân trọng kính báo!

Giám Đốc

 

ÔN TRÍ MINH